Lễ ra mắt The Golden Palm của CENINVEST thu hút hàng trăm người

Ngay buổi ra mắt đầu tiên của dự án The Golden Palm, đã có nhiều khách hàng quyết định đăng ký mua căn hộ tại đây bởi dự án có không gian sống xanh khiến nhiều người ưng ý.

Vừa qua tại khách sạn Grand Plaza, CENINVEST tổ chức lễ ra mắt dự án The Golden Palm Lê Văn Lương, 1 dự án sở hữu vị trí vàng trong nội thành Hà Nội. Khi tham dự lễ ra mắt này khách hàng có cơ hội nhận nhiều món quà hấp dẫn có giá trị từ chủ đầu tư. Đặc biệt khi khách hàng đăng ký mua thành công sẽ được chiết khấu 3% giá trị của căn hộ và những chuyến du lịch đi Nhật Bản, Singapore và Thái Lan, bên cạnh đó còn có nhiều phần quà tặng giá trị cao khác.


Xem thêm chỉ tiết về dự án The Golden Palm


Dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise và nhiều đối tác lớn khác trong đó có đơn vị Ceninvest là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ, đây là đơn vị đã thực hiện đầu tư và triển khai nhiều dự án lớn tại Hà Nội, và dự án được phân phối bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (STDA), 1 trong những hệ thống phân phối hàng đầu Việt Nam.

The Golden Palm sở hữu vị trí vàng trong lòng Hà Nội

Tòa nhà nằm trên trục đường chính Lê Văn Lương, từ đây cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố nhanh chóng và các khu đô thị xung quanh dễ dàng. Tại đây cư dân sẽ tận hưởng 1 cuộc sống yên bình với không gian sống xanh.

Dự án có hơn 400 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 65 đến 133m2 với 2-3 phòng ngủ, có khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên. The Golden Palm phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ khách hàng trẻ thành đạt đến các hộ gia đình từ một đến nhiều thế hệ.

The Golden Palm bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp với khối đế hiện đại gồm 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, một tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6 với bể bơi hiện đại, phòng tập gym và spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh...

SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét