GoldSilk Complex bàn giao sổ đỏ 33 căn nhà phố thương mại

Dự án GoldSilk (430 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông - HN) chuẩn bị bàn giao đợt 1 cho khách hàng theo đúng cam kết vào tháng 5/2017. Ngày 18/2, chủ đầu tư và TNR đã tổ chức lễ Khai trương căn hộ thực tế và bàn giao sổ đỏ cho 33 căn nhà phố thương mại của dự án GoldSilk.

Chất lượng dựng xây công trình tốt, mẫu mã nhà đất, hạ tầng liên quan đồng bộ và tuyệt vời là những điều mà người dân dự án GoldSilk Complex nhận định lúc tham quan tầng chiếc và nhận sổ đỏ khu liền kề.
Chung cư GoldSilk Complex (430 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội) do siêu thị Cổ phần Bất động sản (BĐS) Hanovid khiến cho chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị sở hữu và phát triển công trình, nhà thầu uy tín Conteccon và Vinaconex thi công.

TNR Holdings Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hồ Thị Thanh Thủy - Giám đốc trung tâm Dịch vụ người dùng & có sản phẩm GoldSilk Complex đối với hay: “Với mục tiêu mang đến cho mọi người những sản phẩm BĐS chất lượng vàng đúng như những tên gọi của các dự án đều bắt đầu bằng chữ Gold của TNR Holdings Việt Nam, chúng tôi đã hoàn thành xong nhà đất thực tế tại tầng 7 của dự án và cam kết bàn giao đợt một đúng tiến độ vào tháng 5/2017. đặc trưng, chỉ sau 2 tháng bàn giao khu ngay lập tức kề, chúng tôi đã phối hợp với những cơ quan chức năng và hoàn tất thủ tục sổ đỏ để trao đến tay khách hàng”.

Bà khẳng định thêm, với một số thành công và sự tin tưởng của quý khách dành đối với GoldSilk Complex và những công trình Gold của TNR Holdings Việt Nam, năm 2017, TNR Holdings Việt Nam sẽ liên tiếp cho ra mắt một số công trình lớn tại trung tâm Hà Nội và thị thành.HCM với tổng diện tích lên đến 2 triệu m2, đáp ứng tất cả nhu cầu sống và tận hưởng.

Như vậy, theo đánh giá của các giáo sư BĐS, sở hữu sự đang có, điều hành 4 công trình sở hữu nhãn hiệu Gold (Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason) và dự kiến cho ra mắt 2 triệu m2 trong năm 2017, TNR Holdings Việt Nam tiếp theo khẳng định vị thế là 1 trong các doanh nghiệp dẫn đầu sản xuất ra thị trường những sản phẩm BĐS chất lượng thấp, mang tính thanh khoản cao, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển rầm rộ trong 2017.

Dự án Goldsilk Complex trao sổ đỏ sau bàn giao nhà 2 tháng

GoldSilk Complex là công trình được đánh giá tối đa tại khu vực Hà Đông bây giờ bởi ko chỉ giữ đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình, GoldSilk được chủ đầu tư hoàn thiện thủ tục pháp lý nhanh gọn, đầy đủ.
Khu ngay lập tức kề GoldSilk Complex được bàn giao vào cuối năm 2016, chỉ sau 2 tháng phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành, chủ đầu tư công trình đã hoàn tất thủ tục sổ đỏ trao tới tay các bạn. Tại buổi lễ trao sổ đỏ, đa dạng khách hàng bày tỏ sự yên tâm và đánh giá cao việc chuyên nghiệp của TNR Holdings Việt Nam bởi thời điểm nhận sổ đỏ sau bàn giao nhà 2 tháng là quá ngắn so sở hữu những công trình đa dạng.

Anh Nguyễn Tuấn Nghĩa - các bạn mua căn số 508 tòa J chia sẻ: “Tôi tìm một căn nhà đất tại dự án GoldSilk Complex để tặng bố mẹ bởi đây là nằm ngay bên cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông và tuyến xe buýt nhanh phải sự đi vào trung tâm đô thị siêu thuận tiện. đặc thù, nhà thầu triển khai là Conteccon và Vinaconex - là hai thương hiệu lớn đảm bảo chất lượng triển khai. Hôm nay được chủ yếu thức tham quan tầng loại thực tế và công trình, tôi thấy chất lượng dự án phải chăng buộc phải vô cùng hài lòng”.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét