Ceninvest, FLC Group à STDA kết hợp phân phối FLC Garden City

Vừa qua, lễ ký kết hợp tác phân phối dự án FLC Garden City của tập đoàn FLC và các đối tác ceninvest và STDA đã được diễn ra vào cuối tuần qua tại Hà Nội.

Theo thỏa thuận ký kết của phía 3 bên thì CENINVEST là đơn vị cùng hợp tác góp vốn với FLC để đầu tư và phát triển cho các căn hộ tại dự án FLC Garden City, STDA là đơn vị chính thức phân phối dự án này. Sau buổi lễ ký kết vừa qua thì sẽ có nhiều căn hộ cao cấp được ra mắt thị trường trong thời gian sắp tới. CENINVEST là đơn vị đã triển khai nhiều dự án bất động sản trong nước, là 1 trong những đơn vị uy tín trong việc đầu tư và phát triển các dự án chung cư hiện nay. CENINVEST mong muốn hợp tác phát triển các dự án Bất động sản chất lượng, qua đó góp phần xây dựng và nâng cao chất lượng sống cho người dân thành thị.



FLC được biết tới là 1 trong những công ty thuộc lĩnh vực bất động sản phát triển trong nước, FLC là thương hiệu uy tín trên thị trường địa ốc. Với bề dày kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh, FLC Group định hướng phát triển các dòng sản phẩm bất động sản chất lượng, cam kết về tiến độ, đảm bảo gia tăng giá trị và lợi ích tối đa cho khách hàng và đối tác.

Điều mà CENINVEST muốn thực hiện với dự án FLC Garden City là phát triển thành công các mô hình căn hộ chất lượng cao, mang cho cư dân có cuộc sống hiện đại, không gian sống xanh lý tưởng và khách hàng có thể sở hữu cho mình 1 căn hộ với mức giá tốt hiện có trên thị trường.

Để giúp cho nhiều người có cơ hội tốt sống trong một môi trường sống hiện đại, trong lành thì FLC Group và CENINVEST đã lựa chọn hệ thống STDA, là 1 trong những đơn vị phân phối các dự án bất động sản uy tín tại Việt Nam. STDA sẽ là đơn vị phân phối chính thức cho dự án FLC Garden. Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu về thị trường bất động sản, STDA sẽ đưa thông tin chính xác nhất về dự án cho khách hàng của mình.

Để mang đến cho cư dân ở đây 1 cuộc sống đầy đủ tiện nghi với lối sống hiện đại, các căn hộ tại dự án FLC Garden sẽ được triển khai mô hình nhà thông minh, mọi thiết kế của dự án đều được thiết kế để tối ưu diện tích của người dùng. Dự án với 5 tòa tháp được nối với nhau bằng con đường đi bộ với hàng cây xanh mát. Điểm nhấn của chung cư là tòa căn hộ HH1, với thiết kế đặc biệt có vị trí đẹp 4 hướng view xung quanh, không gian thoáng mát nhờ hồ điều hòa, đây sẽ là tòa chung cư được nhiều người quan tâm.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét