Ceninvest sẽ cho ra mắt căn hộ mẫu The Golden Palm đầu tháng 11

Thông tin mới nhất từ Ceninvest dự kiến ra mắt căn hộ mẫu dự án The Golden Palm, từ bây giờ khách hàng có thể đăng ký lịch đến tham quan căn hộ mẫu
Dự kiến đầu tháng 11 Công Ty CENINVEST sẽ cho ra mắt khách hàng căn hộ mẫu của dự án The Golden Palm, đây là thông tin chính thức từ chủ đầu tư HDIS và Ceninvest. Đã có form đăng ký tham quan căn hộ mẫu trên các website chính thức của dự án. Hãy cập nhật thông tin mới nhất của dự án này tại đây. Sự kiện tham quan nhà mẫu có thể được diễn ra tại tòa nhà Sky City 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

So với nhiều dự án khác xung quanh khu vực thì The Golden Palm Lê Văn Lương có ý tưởng thiết kế từ "Cây cọ vàng" và sự sang trọng trong việc bố trí nội thất cao cấp chất lượng cao bên trong mỗi căn hộ của dự án. Thiết kế được thực hiện bởi nhà thầu Delta, một trong những nhà thầu nổi tiếng đã từng thi công rất nhiều dự án nổi bật tại Việt Nam, trong đó có dự án Sky City 88 Láng Hạ. Với kinh nghiệm đã được đúc kết và tích lũy từ nhiều dự án thì Delta có thể tự tin rằng sẽ tạo ra 1 The Golden Palm hoàn hảo mang đến cho cư dân 1 cuộc sống trọn vẹn. Hiện tại nhà mẫu của dự án đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ ra mắt khách hàng tham quan vào đầu tháng 11 tới đây.



1 vài nét đặc biệt của dự án The Golden Palm

Dự án với thiết kế hơn 400 căn hộ sẽ mang cho cư dân ở đây một cuộc sống hiện đại, sôi động như 1 thành phố tiêu biểu của tương lai. Các căn hộ được chia ra nhiều phân khúc, với diện tích đa dạng từ 70m2 cho đến 140m2 thì các căn hộ được thiết kế với 2-3 phòng ngủ.

Với những căn hộ có 2 phòng ngủ ở dự án The Golden Palm sẽ được thiết kế hợp lý với 1 phòng khách rộng rãi, 1 phòng ăn 2 loga và 2 nhà vệ sinh trong đó có 1 cái nằm ở trong phòng ngủ lớn. Các phòng được được thiết kế với hợp lý để có thể đón được những luồng gió và nguồn ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt với hệ thống cửa kính 2 lớp sẽ giúp căn hộ của bạn được cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

Ngoài ra còn có nhiều mẫu căn hộ với diện tích khác nhau bạn có thể tham khảo tại website với những mẫu căn hộ độc đáo. Hãy chờ đón sự kiện ra mắt căn hộ mẫu The Golden Palm do chủ đầu tư Ceninvest tổ chức. Bạn có thể đăng ký nhận lịch và giấy mời tham quan căn hộ mẫu tại mẫu form đăng ký bên dưới.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét