Nên phân tích kỹ những điều này khi mua The Golden Palm Lê Văn Lương

một.Chủ đầu tư HDI đưa ra một số chủ yếu sách kinh doanh hấp dẫn.
Trong đợt đem bán này quý người mua lúc đặt tìm các nhà đất thuộc dự án The Golden Palm sẽ được hưởng rất nhiều các khuyến mãi từ chủ đầu tư:
  • Hỗ trợ vay ngân hàng sở hữu lãi suất 0% tới lúc bàn giao nhà.
  • Chiết khấu ngay 3% giá trị căn hộ lúc khách hàng ko chọn lựa gói vay khuyến mãi 0%.
  • Tặng thêm phần qùa trị giá 50 triệu trừ thẳng vào tổng giá bán biệt thự khi quý khách đặt cọc thành công trong đợt mở bán.
  • đối với 2 chung cư trở lên tại dự án sẽ được chiết khấu thêm 1% đối với mỗi căn.
2. Vị trí “Vàng” khu vực trung tâm.
nằm tại trên tại mặt đường Lê Văn Lương đoạn gầb giao cắt sở hữu ngã tư cầu vượt Láng Hạ.Trục đường nổi bật và tăng trưởng được đầu tư quy hoạch triển khai đồng bộ của thành phố Hà Nội.
Từ dự án người dân có thể rễ ràng đi lại những vùng ngoại ô tiếp giáp và trung tâm thành phố có hạ tầng khớp nối sở hữu trọng tâm chủ yếu trị, hành chính của cả nước như: Đại sứ quán Mỹ, Đài truyền hình Việt Nam, Đại sứ quán nhật,bệnh viện, trường học, rất thị…
3.Các đối tác và chủ đầu tư uy tín.
  • Chủ đầu tư The Golden Palm là siêu thị cổ phần đầu tư Hà Nội Sunrise: Là đơn vị mang đa dạng kinh nghiệm và uy tín trên thị trường Bất Động Sản.Chủ đầu tư Hà Nội Sunrise ( HDIS ) luôn định hướng và dựng xây sản phẩm của mình hướng đến cuộc đời cao nhất đối với quý khách.
  • Đối tác tăng trưởng công trình là doanh nghiệp cổ phần Đầu tư và tăng trưởng Bất động sản Thế kỷ Ceninvest. Ceninvest là 1 trong một số đơn vị vững mạnh và đầu tư dự án uy tín hàng đầu trên thị trường bất sản, từng thành công trong quá trình lớn mạnh đa dạng dự án sở hữu trên thị trường bất động sản nội đô như: Thăng Long Garden (Hà Nội), Tiểu khu Parkview Residence (Dương Nội), Helios Tower 75 Tam Trinh… Ceninvest cũng là đơn vị mang bề dày kinh nghiệm lâu năm về điều hành, quản lý và tăng trưởng những sản phẩm bất động sản.
  • Nhà thầu xây dựng dự án nhà thầu Delta: Tổng thầu triển khai Delta là một trong nhưng đơn vị triển khai hàng đầu tại Việt Nam.chất lượng, uy tín và tiến độ đảm bảo là nhưng điều mà tổng thầu Delat đã khẳng định qua rất nhiều những công trình tòa tháp lớn doanh nghiệp đã thi công như: Time City,Khu đô thị Royal City, tòa tháp Sky City 88 Láng Hạ,Vincom Center…
  • mua bán và sản xuất hệ thống công ty công trình STDA: Hệ thống công ty dự án STDA là đợn vị sản xuất các sản phẩm bất động sản uy tín tại rộng rãi thị thành lớn như:Thành phố Hồ Chí Minh,Đà Nẵng, Hà Nội,….Công ty luôn chọn các chủ đầu tư và sản phẩm uy tín để cung cấp để dẫn đến điều kiện đầu tư và nhà ở tối đa cho quý khách.
4. Tiện ích và dịch vụ tiên tiến
công trình được chủ đầu tư trang bị rất nhiều các tiện ích và dịch vụ như:Phòng tập Gym, Bể bơi tràn thác mây, Khu cafe công ty và ẩm thực,Khu vui chơi trẻ em,Vườn thảm lụa hằng nga…
5.Sức sống xanh khác biệt: kiểu dáng dự án hoà quyện với thiên nhiên,Cọ xanh phủ kín dự án cùng với những khu vườn hào thảm lục hằng nga rộng khắp.
6.Cộng đồng cư dân văn minh: các người dùng sinh sống và sở hữu biệt thự The Golden Palm bao gồm: Trí thức trẻ,Doanh nhân trẻ, Người nước ngoài,hộ gia đình…
7.Cơ hội đầu tư hợp lý cho những nhà đầu tư.
  • Tiềm năng cho thuê
  • Vị trí vàng địa thế sinh tài
  • Gia nâng cao giá trị bất động sản trong tương lai.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Hèm khóa https://kronopolvietnam.com/sàn gỗ công nghiệp chịu nước Kronopolvietnam.com là bộ phận liên kết các tấm sàn gỗ lại với nhau giúp việc lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng cũng như có thể tháo dỡ trong quá trình bảo hành hoặc thay thế sản phẩm mới.
    Kronopolvietnam

    Trả lờiXóa