CenInvest rót thêm 240 tỷ đồng vào dự án khu đô thị Dương Nội

Ceninvest đầu tư thêm 240 tỷ đồng vào dự án khu đô thị mới Dương nội, Ceninvest hợp tác cùng Tập đoàn Nam Cường để đầu tư, xây dựng và kinh doanh 3 khối nhà H,J,K thuộc chung cư CT7 khu đô thị mới Dương Nội 
Dự án khu đô thị mới Dương Nội với 3 tòa nhà H, J, K có tổng mức đầu tư tới 1000 tỷ đồng. Trong đó tập đoàn CenGroup là nhà đầu tư lớn nhất. CENINVEST đầu tư 240 tỷ đồng cho dự án này. Cùng với đó là các nhóm đầu tư khác đến từ CLB Doanh nhân WEST 6536 từ nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

Dự án này có phần lớn các căn hộ được hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ đồng. Theo thông tin được biết từ Chủ tịch Ceninvest ông Phạm Thanh Hưng cho biết giá căn hộ chỉ khoảng trên dưới 1 tỷ đồng / 1 căn hộ, tương đương với mức giá 17 cho đến 18tr đồng / m2.



Dự án chung cư khu đô thị mới Dương Nội ra mắt với mục tiêu đón đầu xu thế thị trường khi có thể trong 2 năm tới thị trường bất động sản sẽ hạn chế nguồn cung và có sự xung đột về phân khúc các dòng bất động sản. Đây sẽ là dự án tốt trong phân khúc giá so với các dự án khác cùng khu vực.

Dự án có thời gian hoàn thành sau 18 tháng khởi công xây dựng từ đầu năm 2015. Theo như thiết kế thì 3 tòa chung cư sẽ có khoảng 630 căn hộ cho cư dân với phần lớn các căn hộ có những diện tích vừa và nhỏ dưới 80 m2.

Theo thỏa thuận giữa Công Ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế kỷ CENINVEST và tập đoàn Nam Cường thì CenInvest sẽ là đơn vị có trách nhiệm chính trong việc đầu tư xây dựng, phát triển và kinh doanh của 3 khối nhà này. Hệ thống siêu thị dự án STDA sẽ độc quyền phân phối các căn hộ của dự án này. Tổng quan về dự án cụm CT7 khu đô thị Dương Nội tại Hà Đông, Hà Nội, dự án có quy mô 10 tòa chung cư với diện tích trên 3,6 ha, các căn hộ có diện tích từ 56 - 140m2.

Tới nay dự án đã đi vào sử dụng, Ceninvest đã tiến hành bàn giao đầy đủ cho những khách hàng đầu tiên. Căn hộ đã đầy đủ nội thất cơ bản như sàn gỗ chát lượng cao, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, phòng bếp đầy đủ tiện nghi hiện đại.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét