CENINVEST chính thức bàn giao căn hộ tòa K cho cư dân

Ngày 30/06 vừa qua, CĐT CENINVEST đã chính thức tiến hành bàn giao các căn hộ thuộc Tòa K - Tiểu khu Parkview Residence khu đô thị mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội cho những khách hàng đầu tiên.







Được chính thức khởi công xây dựng vào ngày 18/03/2015, Tiểu khu Parkview Residence thuộc cụm chung cư CT7 khu đô thị mới Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội) gồm 3 tòa chung cư H, J, K cao 25 tầng với các căn hộ có diện tích từ 55m2 - 107m2 với các phòng chức năng được bố trí khoa học, hợp lý. Hướng tới lợi ích lâu dài của các khách hàng, chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST) đã lựa chọn những nhà thầu uy tín và tập trung xây dựng dự án khẩn trương, vượt tiến độ đã đề ra.

Hiện dự án đã hoàn thiện 3 tòa nhà H, J, K và tiến hành bàn giao căn hộ cho những khách hàng đầu tiên với đầy đủ nội thất cơ bản như: trần thạch cao, sàn gỗ chất lượng cao, thiết bị vệ sinh cao cấp, vách kính tắm đứng an toàn, tủ bếp tinh tế, bếp từ hiện đại… Trong ngày bàn giao, không chỉ hướng dẫn các khách hàng hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ, chủ đầu tư còn tận tình hướng dẫn cho các cư dân các dịch vụ tiện ích được hình thành ở dự án.
Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Tiểu khu Parkview Residence không chỉ là nơi an cư hoàn hảo cho các hộ gia đình trẻ, các khách hàng có nhu cầu ở thực dễ dàng sở hữu cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà còn là cơ hội để các nhà đầu tư gia tăng giá trị dòng tiền trong tương lai khi đầu tư mua căn hộ cho thuê.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét