Cơ hội nhận xe Mazda 3 khi mua căn hộ The Golden Palm

Từ nay đến hết 31/1/2017, khách hàng mua căn hộ dự án The Golden Palm có cơ hội nhận ôtô Mazda 3 cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Ưu đãi nằm trong chương trình "Mua nhà đón Tết lướt Mazda cùng The Golden Palm" với cơ cấu giải thưởng gồm: một xe Mazda 3; 2 xe máy SH; 3 điện thoại iPhone 7 cùng nhiều quà tặng khác với tổng giá trị lên tới một tỷ đồng.

Bên cạnh đó, 10 người đầu tiên đặt mua căn hộ The Golden Palm từ nay đến hết 31/1/2017 còn được chủ đầu tư HDIS thuê lại trong 2 năm với lợi nhuận lên tới 23 triệu đồng một tháng. Khách hàng không tham dự gói cam kết cho thuê sẽ nhận ngay 1,5 lượng vàng SJC trị giá 50 triệu đồng.

Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 18 tháng cho khách hàng có nhu cầu. Người mua thanh toán căn hộ không sử dụng gói vay tài chính sẽ nhận chiết khấu thêm 3% giá trị hợp đồng.



The Golden Palm tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Lê Văn Lương, cách ngã tư Láng Hạ - Lê Văn Lương khoảng 50m. Dự án được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) cùng các đối tác chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (Ceninvest); Công ty TNHH Xây dựng dân dụng và Công nghiệp Delta (Delta Corp)…

Dự án bao gồm 2 tòa chung cư cao cấp, cùng khối đế hiện đại với 2 tầng thương mại, 3 tầng hầm, một tầng tiện ích và dịch vụ dành riêng cho cư dân tại tầng 6. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích dành riêng với bể bơi hiện đại, phòng tập gym, spa, khu cà phê, phòng đọc sách, khuôn viên cây xanh,…

Hơn 400 căn hộ có diện tích linh hoạt 63-133m2 gồm 2 đến 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất hiện đại tạo nên không gian sống văn minh, lịch lãm. Phòng chức năng bày trí khoa học, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thế hệ thành viên gia đình.

Bên cạnh việc hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, sau khi hoàn thiện, The Golden Palm sẽ kết hợp giữa kiến trúc xanh với kỹ thuật thi công hiện đại và hệ thống dịch vụ tiện tích đồng bộ. Không gian sống tại dự án sẽ tràn ngập màu xanh, gần gũi thiên nhiên.

Không chỉ là nơi an cư, dự án còn mang lại cơ hội sinh lợi nhuận cho khách hàng khi nằm tại trung tâm quận Thanh Xuân - khu vực có tốc độ phát triển nhanh, chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, hạ tầng giao thông... Đây là yếu tố giúp dự án gia tăng giá trị.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét