Ceninvest hợp tác HDIS triển khai dự án trên đất vàng Lê Văn Lương

Buổi lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển bất động sản Thế Kỷ Ceninvest và Công ty cổ phần Phát triển Đầu tư Hà Nội Sunrise (HDIS) chính thức diễn ra tại Hà Nội sáng ngày 09/06/2016 tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Tập đoàn DELTA chính thức trở thành tổng thầu của dự án The Golden Palm của Ceninvest và HDIS.

CENINVEST là doanh nghiệp phát triển uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Công ty đã có nhiều dự án thành công, trong số đó có dự án nổi bật như Thăng Long Garden, HHB Tân Tây Đô, Helios Tower và dự án nổi bật gần đây có Parkview Residence. Ceninvest mang đến cho khách hàng những công trình hiện đại và đầy đủ tiện nghi khiến nơi đó trở nên "đáng sống" hơn.

Ceninvest và HDIS có thỏa thuận hợp tác góp vốn để đầu tư và phát triển dự án The Golden Palm tại khu đất vàng Lê Văn Lương.


The Golden Palm tọa lạc trên 1 vị trí đắc địa, đường Lê Văn Lương là tuyến đường phát triển, được quy hoạch và đầu tư đồng bộ của Thủ Đô. Từ đây cư dân của dự án có thể đến các khu vực lân cận và sở hữu các dịch vụ xã hội tiện ích xung quanh như trường học, siêu thị, bệnh viện... đặc biệt hơn khi đây là tuyến đường huyết mạch vào trung tâm Hà Nội.

Ý tưởng thiết kế chung cư The Golden Palm đặc trưng bởi "Cành cọ vàng" mang đậm dấu ấn thiên nhiên kết hợp với hiện đại. Với 4 mặt thoáng của tòa nhà làm tô điểm và giúp cho cán căn hộ tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà The Golden Palm được thiết kế theo tiêu chuẩn hạng A đầy đủ các dịch vụ tiện ích như mua sắm, vui chơi, ăn uống, giải trí và trên các căn hộ của cư dân cũng được bố trí đầy đủ nội thất cao cấp, khách hàng chỉ việc xách vali về ở.

Sức hút của dự án tới từ diện tích cây xanh phủ rộng mang đến không gian thư giãn và 1 cuộc sống chất lượng cho những cư dân ở đây. Đây là điều mà nhiều người mong muốn khi sống tại giữa lòng Thủ đô. Dự án với 2 tòa chung cư hiện đại, với khối từ tầng 1 đến 5 là nơi bao gồm văn phòng và trung tâm thương mại. Từ tầng 6 là khu tiện ích cho cư dân tại đây bao gồm bể bơi hiện đại, phòng tập gym, spa.

Dự án The Golden Palm được bảo lãnh và hỗ trợ tài chính từ Ngân hàng Quân Đội MB Bank. Dự án dự kiên sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng cuối năm 2017. The Golden Palm mang đến 1 cuộc sống xanh, 1 biểu tượng xanh của thành phố với cuộc sống yên bình giữa lòng Hà Nội.
SHARE

Bất động sản cập nhật 24/24

Bất động sản đang là lĩnh vực HOT được nhiều đại gia quan tâm, đây là 1 sân chơi của những đại gia. Những dự án bất động sản đang thi nhau mọc lên tại Việt Nam. Cùng cập nhật tin tức bất động sản tại CENINVEST.BLOGSPOT.COM

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét